Nhận làm mô hình

Quy trình thanh toán khi đặt hàng Sa bàn kiến trúc

Với mỗi đơn đặt hàng, quy trình tiếp nhận & thanh toán là khâu tương đối nhạy cảm. Quy trình này không những cần được minh bạch và thống nhất ngay từ đầu, mà còn cần đảm bảo quyền lợi của cả 2 bên. Dưới đây là quy trình tiếp nhận & thanh toán mà Khéo tay đang áp dụng.

Quy trình tiếp nhận

Bước 1: Khéo tay tiếp nhận thông tin đơn hàng, tư vấn các đặc điểm liên quan về sa bàn như: kích thước, tỷ lệ, chất liệu, .v.v.

Bước 2: Khéo tay gửi hợp đồng tham khảo và tiến hành ký kết hợp đồng sau khi đã thống nhất các điều khoản.

Bước 3: Sau khi kí kết hợp đồng, khách hàng cần cung cấp bản vẽ thiết kế của mô hình cần làm. Trường hợp quý khách chưa có bản vẽ, Khéo tay sẽ xuống thực địa đo đạc kích thước và tự dựng lại bản vẽ kỹ thuật mô phỏng. Chi phí dựng lại bản vẽ kỹ thuật được báo giá ngay khi Khéo tay có số liệu tương đối.

Quy trình thanh toán

Bước 4: Khách hàng tiến hành tạm ứng 50% tổng giá trị hợp đồng để kích hoạt tiến độ.

Bước 5: Khéo tay thực hiện mô hình sa bàn, đồng thời sẽ cập nhật tiến độ trong quá trình thi công .

Bước 6: Khi sa bàn đã xong 100%, tiến hành nghiệm thu sa bàn tại xưởng nghiệm thu của Khéo tay tại Hà Nội, trường hợp khách hàng không tới xưởng, Khéo tay tiến hành công tác nghiệm thu bằng hình ảnh hoặc Video call.

Bước 7: Quá trình nghiệm thu tại xưởng kết thúc, khách hàng thanh toán 40% giá trị hợp đồng trước khi sa bàn được vận chuyển và lắp đặt.

Bước 8: Khéo tay bàn giao sản phẩm và nhận 10% giá trị hợp đồng còn lại.

Trên đây là quy trình tiếp nhận & thanh toán của Khéo tay cũng như hầu hết các đơn vị sa bàn kiến trúc hiện nay. Khéo tay xin được thông tin để khách hàng nắm rõ quy trình trước khi ký kết hợp đồng.

Trân trọng cảm ơn.

By: kheotay.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *