Nhận làm mô hình

Cách làm chậu đựng cây đơn giản bằng que kem

Những chậu cây không những chỉ trang trí cho ngôi nhà mà còn đem lại một bầu không khí trong lành, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngay bây giờ, chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn cách làm chậu đựng cây đơn giản bằng que kem.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Que kem
  • Súng bắn keo và keo nến
  • Dây ruy băng
  • Hộp nhựa

Các bước tiến hành:

Bước 1: Đầu tiên, phết keo nến lên một nửa que kem, rồi gắn lần lượt xung quanh phía ngoài chiếc hộp nhựa thật khéo léo.

Cách làm chậu đựng cây đơn giản bằng que kem
Bước 1

Bước 2: Cắt một đoạn dây ruy băng rồi quấn 2 vòng lần lượt xung quanh phần thân chiếc chậu, rồi buộc thắt nơ thật đẹp mắt. Bạn cũng có thể gắn trang trí thêm phía trên chiếc chậu các mẫu hình trang trí khác nhau để tăng thêm tính độc đáo.

Cách làm chậu đựng cây đơn giản bằng que kem
Bước 2

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần mua những loại cây mình yêu thích rồi đặt chúng vào phía bên trong thật khéo léo là xong.

Cách làm chậu đựng cây đơn giản bằng que kem
Bước 3

Bạn cũng có thể dùng sơn màu, sơn đều lên bề mặt các que kem rồi đợi cho khô để tăng thêm độ bắt mắt và ấn tượng hơn cho chiếc chậu.

Những chiếc chậu đựng cây bằng que kem vô cùng  đẹp mắt như thế này sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên mới lạ. Chúc bạn thành công!

By: kheotay.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *